Pages

Sunday, July 5, 2020

ยุคนี้ WAGs ทั้งสวยทั้งเก่ง ทรงอิทธิพลไม่แพ้นักบอล วัดจากยอดอินสตาแกรม - ผู้จัดการออนไลน์

apaterpengaruh.blogspot.com


ก่อนหน้านี้ใครก็มองว่าเป็นแฟนนักฟุตบอลนั้นคงสบายไปทั้งชาติ เพราะทั้งดังและหาเงินเก่ง แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปตอนนี้สาวๆ เหล่านั้นที่ถูกเรียกว่า "แว๊กซ์" หรือ Wives and Girlfriends บางคนมีชื่อเสียงไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย ดังนั้นลองไปดูกันหน่อยว่า 12 ภรรยาและแฟนนักเตะ มีคนไหนบ้างทรงอิทธิพลได้รับความสนใจมากที่สุดบนโลกออนไลน์วัดจากยอดผู้ติดตามใน "อินสตาแกรม"

ชากีรา ได้แฟนคลับจากวงการบันเทิงและกีฬา
1.ชากีร่า (ผู้ติดตาม 67.2 ล้าน) - นักร้องสาวชาวละติน ก่อนหน้านี้เธอก็มีแฟนคลับล้นหลามอยู่แล้ว แต่ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นไปอีกเมื่อแต่งงานกับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังเครางามดีกรีทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ทั้งคู่ปิ๊งกันในกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "Waka Waka" ที่ใช้ใน เวิลด์ คัพ 2010 ปัจจุบันวัย 43 ปีแล้วคะแนนความนิยมยังไม่ตก มีลูกด้วยกัน 2 คนความรักก็ยังไม่จืดจาง

2.จอร์จิน่า โรดริเกซ (ผู้ติดตาม 18.7 ล้าน) - ถูกอันดับ 1 ทิ้งแบบไม่เห็นฝุ่น ทว่ายอดใน IG ขึ้นมาได้สูงขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้านี้ใครก็แทบไม่รู้จักเธอ โดยเป็นพนักงานขายในร้านแบรนด์หรู "กุชชี่" ก่อนจะมาปิ๊งแล้วมีทายาทให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุเกส ทำให้สาววัย 26 ปีได้ยกระดับตัวเองกลายเป็นนางแบบถ่ายแฟชันและสินค้ามากมาย

เมสซี่ กับภรรยาที่ดูใจกันมาตั้งแต่เด็กๆ
3.อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ (ผู้ติดตาม 12.6 ล้าน) - เธอค่อนข้างเป็นคนเงียบๆ และไม่ปรากฎตามหน้าสื่อมากนัก ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าแฟนหนุ่มอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง แต่ต้องชื่นชมเพราะทั้งคู่รักกันมาตั้งแต่ยังเด็กในบ้านเกิด โรซาริโอ ช่วงที่ฝ่ายชายยังไม่โด่งดัง ปัจจุบันมีทายาทด้วยกันถึง 3 คนแล้ว

4.แพร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (ผู้ติดตาม 10.4 ล้าน) - หลายคนอาจจะนึกไม่ออกว่าเธอควงนักฟุตบอลคนไหน โดยสาวรายนี้เป็นถึงนักร้องป็อปสตาร์ชาวอังกฤษอยู่กับวงเกิร์ลกรุ๊ป "Little Mix" ควงกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แนวรุก ลิเวอร์พูล ที่ยอด IG น้อยกว่าอยู่ที่ 4.8 ล้าน ยอดติดตามของเธอพุ่งยิ่งช่วงโควิด-19 ล็อคดาวน์ที่ปล่อยคลิปน่ารักอยู่ที่บ้านทั้งเต้นและทำอาหารร่วมกัน

แพร์รี่ สาวดีกรีนักร้องดังของ แชมเบอร์เลน
5.วานด้า อิคาร์ดี้ (ผู้ติดตาม 6.6 ล้าน) - มีคนไม่ชอบเธอเยอะเพราะข่าวฉาวที่เล่นชู้มีแฟนอยู่แล้ว ก่อนมาคบ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงสวมบทเอเยนต์ให้แฟนหนุ่มเจรจาข้อเรียกร้องสุดเขี้ยวต่างๆ และชักจูงประหนึ่งช้างเท้าหน้า แต่สาววัย 33 ปีก็มีเสน่ห์สวยเซ็กซี่ไม่น้อยมีดีกรีเป็นทั้งพิธีกรและนางแบบ

6.ลีอาห์-แอนน์ พินน็อก (ผู้ติดตาม 5.6 ล้าน) - อีกหนึ่งสมาชิกวง "Little Mix" ทำให้มีคนติดตามเธอใน IG พอสมควร ซึ่งนักร้องสาวรายนี้ควงกับ อันเดร เกรย์ กองหน้าของ วัตฟอร์ด ล่าสุดก็หมั้นหมายดูใจกันยาวๆ ไปแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนชื่นชมยิ่งขึ้นไปอีก เพราะว่าเธอเคยร่วมสารคดีต้านเหยียดผิว Black Lives Matter รวมถึงรณรงค์เรื่องนี้กับทาง BBC อีกด้วย

วานด้า อิคาร์ดี้ ใครๆ ก็ไม่ชอบความแรงของเธอ
7.โอเรียน่า ซาบาตินี่ (ผู้ติดตาม 4.7 ล้าน) - เธออาจจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างแต่ที่อาร์เจนติน่านั้นดังไม่น้อย เพราะเป็นนักร้องป๊อปสตาร์วัย 24 ปีเป็นทั้งดาราและนางแบบอีกด้วย นอกจากนี้สปอตไลท์ยังจับจ้องยิ่งไปอีก เนื่องจากคบหากับ เปาโล ดิบาล่า แนวรุกหน้หยกของ ยูเวนตุส นอกจากนี้ป้าของเธอยังคือ กาเบรียล่า ซาบาตินี่ นักเทนนิสแชมป์สแลม ยูเอส โอเพ่นปี 1990

8.เมลิสซ่า ซัตต้า (ผู้ติดตาม 4.3 ล้าน) - พิธีกรสาวชาวอิตาเลี่ยนปัจจุบันวัย 34 ปีแล้ว แต่เคยคบหากับ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าคนดังทีมชาติอิตาลี ก่อนที่จะหย่ากันในปี 2011 จากนั้นไม่นานก็ดูใจกับ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง แนวรุกกาน่า หมั้นและแต่งงานมีลูกด้วยกัน แต่จากนั้นก็ระหองระแหงรักๆ เลิกๆ จนล่าสุดก็กลับมาอยู่ด้วยกัน ดังนั้นสงสารว่าจะเป็นคู่แท้กันอย่างแน่นอน

ความเซ็กซี่ของ นาตาเลีย บารูลิช ขนาด เนย์มาร์ ยังยอม
9.แอนนา เลวานดอฟสกี้ (ผู้ติดตาม 2.8 ล้าน) - แฟนของเธอนั้นดังแบบสุดๆ ซึ่งก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จอมถล่มประตูประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค โดย แอนนา ปัจจุบันวัย 31 ปีแล้วแต่ยังสวยสะพรั่งเพราะเคยเป็นแชมป์คาราเต้, นางแบบรวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการช่องทางชื่อว่า Foods by Ann และบล็อคสุขภาพ Healthy Plan by Ann

10.ดาเนียลล่า เซมาน-ฟาเบรกาส (ผู้ติดตาม 2.8 ล้าน) - นางแบบสาวชาวเลบานอนปัจจุบันวัย 45 ปีแล้ว แต่ยังคงสวยเด้งไม่เปลี่ยนแปลงเรียกได้ว่าเป็นสาวใหญ่ที่มีทีเด็ดมัดใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลางอดีตทีมชาติสเปนที่ฝ่ายชายอายุอ่อนกว่าถึง 12 ปี ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่ 2 คนติดมาจากสามีเก่าที่เป็นเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์

หวานใจ เลวานดอฟสกี้ เก่งรอบด้าน
11.ซาร่า คาร์โบเนโร (ผู้ติดตาม 2.7 ล้าน) - เธอมีดีกรีเป็นภรรยาของ อิเคร์ คาซิยาส มือกาวระดับตำนานที่เคยเล่นให้ รีล มาดริด แต่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส สาวนางนี้เป็นพิธีกรและเราๆ ท่านๆ รู้จักจากการที่ไปสัมภาษณ์แฟนหนุ่มของตนเองออกรายการทีวีที่เก็บอาการไม่อยู่ส่งตาหวานให้กันไม่หยุดหย่อน ปัจจุบันเธอกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งรังไข่

12.นาตาเลีย บารูลิช (ผู้ติดตาม 2.7 ล้าน) - สวยคมเซ็กซี่เตะตาแบบสุดๆ เพราะว่าเธอเป็นนางแบบที่มีเชื้อสายโครแอตกับคิวบา รวมถึงยังเป็นนักร้องและดีเจ โดยเพิ่งจะเปิดตัวไม่นานคบหาดูใจกับกองหน้าแบดบอยแห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง เนย์มาร์ ยิ่งทำให้ตอนนี้เธอเป็นที่รู้จักและงานคุมตอมมากขึ้นไปอีก ล่าสุดได้ขึ้นปกนิตยสาร GQ ของรัสเซีย

ซาร่า คาร์โบเนโร อดีตนักข่าวสาวขวัญใจ คาซิยาส

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
July 04, 2020 at 11:51PM
https://ift.tt/3isd5Qh

ยุคนี้ WAGs ทั้งสวยทั้งเก่ง ทรงอิทธิพลไม่แพ้นักบอล วัดจากยอดอินสตาแกรม - ผู้จัดการออนไลน์
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment