Pages

Tuesday, August 4, 2020

ชูวิทย์ สาวไส้บ่อนเฮียตี้กลางกรุง ยิงตาย 4 ศพ อย่างกับหนัง 2499 ตร.รู้ดีเปิดนาน 10-20 ปี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

apaterpengaruh.blogspot.com

วานนี้ (4 ส.ค.63) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีเกิดเหตุยิงกันภายในบ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ยืนยันสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนพนันจริง มีการโชว์ภาพถ่ายบริเวณด้านใน พร้อมเปิดเผยว่า บ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนของเฮียตี้ เปิดมานานกว่า 10-20 ปีแล้ว

 

มีลักษณะเป็นบ่อนประเภทคลาสสิค หรือบ่อนขนาดใหญ่ ไม่เคยย้ายสถานที่ไปไหน แตกต่างจากบ่อนขนาดเล็กหรือในต่างจังหวัด ที่เมื่อถูกปิดก็จะย้ายไปตามสถานที่อื่น ๆ และเป็นปกติของธุรกิจประเภทนี้จำเป็นต้องรู้จักกับตำรวจและผู้มีอิทธิพล ซึ่งหากย้อนไปสมัยเป็น ส.ส. ก็เคยเอ่ยถึงบ่อนนี้มาก่อนแล้ว

 

สำหรับบ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 นั้น มีการแบ่งออกเป็นโซน ๆ ขึ้นอยู่กับกลุ่มนักพนัน หากมีทุนหรือกำลังเงินสูงก็จะจัดอยู่ในโซนของวีไอพี โดยทั่วไปแต่ละที่ก็จะมีผู้คุม ผู้ดูแล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น

 

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้โพสต์บนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เหตุการณ์ยิงตายคาบ่อนเมื่อคืน เป็นบ่อนของเฮียตี้ นี่แหละ ทำมาหากินเปิดบ่อนมายาวนาน ใคร ๆ ก็รู้จัก โดยเฉพาะคนในวงการ ย่านพระราม 3 บ่อนนี้ผมเคยพูดไปแล้วหลายครั้ง จอดรถที่ซาวน่า แล้วทะลุเข้าบ่อนได้เลย

 

สังคมไทยรับรู้อยู่เต็มอกว่า มีบ่อน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเอาจริง ๆ บ่อนอยู่ไหนก็สร้างความเจริญให้กับท้องที่ตำรวจ มีเงินจุนเจือเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้วิ่งเอาตำแหน่งรอบหน้า หรือเข้ากองกลางไปจับโจรผู้ร้ายขายยา เพราะเรื่องบ่อนไม่ได้ถือว่าผิดกฎหมายร้ายแรง

 

บ่อนจึงไม่เคยห่างหายไปได้นาน ปิดสักพัก พอเคลียร์จบ ก็เปิดใหม่ แต่เที่ยวนี้เกิดเหตุเมื่อคืน ดันมายิงกันในบ่อน ตายโหงถึง 4 ศพ จึงไม่ใช่เรื่องเล็ก แม้ว่าตำรวจอยากให้เล็ก เพราะ

 

1. บ่อนการพนันเปิดกันทั่วก็จริง แต่ยังคงผิดกฎหมายประเทศไทย

2. ยิงกันตายในบ่อนถึง 4 ศพอย่างกับยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ยังไงอย่างงั้น

3. แถมหนึ่งในคนตาย ดันเป็นตำรวจระดับสารวัตรท้องที่แสมดำโน่น ก็คงไปเล่น แล้วทวงหนี้กัน จึงเอาชีวิตไปทิ้งในบ่อน

 

คิดดูเอาแล้วกัน มันประหลาดที่เรื่องเกิดในยุคนี้ เมื่อสมัย 30 กว่าปีก่อนที่ผมอยู่เยาวราช ก็เคยมี ซิตี๋ มือขวาเจ้าพ่อคนดัง แคล้ว ธนิกุล ถูกยิงตายคาบ่อนแถวซอยมังกร เป็นข่าวโด่งดัง เรื่องของเรื่องคือ เล่นได้เอา เล่นเสียไม่จ่าย พอเสียมาก ๆ ขอเครดิตไม่ได้ เลยโวยวาย จนเจ้าของบ่อนลอดลายมังกรนาม ก่งก๊ง ไม่ยอมเสียฟอร์ม ให้มือปืนสอยร่วงคาบ่อน

 

หลัง ๆ รุ่นเก่าหมดไป แต่ไฉนมาโผล่เอายุคสมัยนี้ ในบ่อนหากเล่นเสีย อารมณ์มันเสีย หนี้เก่าไม่จ่าย พูดจากวนตีน ยิ่งพกปืนมาด้วย เลยตายกันหลายศพ เพราะในบ่อน มีปืนอยู่คนเดียวเสียที่ไหน? สังเวยไป 4 ศพ บ่อนแตกกระเจิง

 

ที่อ้างว่าไม่ใช่บ่อน มีโต๊ะการพนันแค่โต๊ะเดียว ก็พูดไป กล้องวงจรปิดไม่มี อื้อหือ ให้มันได้อย่างนี้สิ บ่อนนี้ในวงการใครก็รู้จัก คนพาเหรดเข้าออกเป็นร้อย ตามรูปให้ดูสภาพในบ่อนแค่โซนเดียว แต่โดยรวมมีถึง 30 โต๊ะ แบ่งโซนวีไอพี กระเป๋าหนัก แทงได้เสียบาคาร่ากันเป็นแสน เป็นล้าน ยิ่งช่วงหลังโควิดระบาดออกไปบ่อนต่างประเทศไม่ได้ ปอยเปต มาเก๊า ไร้นักพนันไทย เลยเฮโลบ่อนในประเทศรุ่งเรือง

 

วันนี้ บ่อนอื่นก็เตรียมตัวซวย ถูกสั่งปิดชั่วคราวเป็นทิวแถว เพราะข่าวยิงกันในบ่อน หากตำรวจจะแถลง รับไปเลยว่ามีบ่อน และยิงกันตาย ตำรวจที่ตายชอบเล่น ไปเจอเจ้าหนี้ทวงกันไปมาเลยของขึ้น ควักปืนยิงล้างหนี้ อย่างนี้จะเหมาะกว่าไปอ้อมแอ้ม คิดๆ แล้ว เปิดถูกกฎหมายให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปเลย หมดเรื่องยิงกันตาย"

 

ขณะที่ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายของนายชูวิทย์ โพสต์ข้อความว่า "ให้รูปละ 2 หมื่น คลิปละ 4 หมื่น หาเงินง่าย ๆ ยุคโควิด จากบ่อนไหนก็ได้ทั่วประเทศไทย ขอชัด ๆ จัง ๆ สถานที่เเละเวลา จากสายลับ 007 ทั้งหลาย หลังไมค์มา อย่าเข้าหน้านะ"

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MTaDcDe4slA

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
August 04, 2020 at 07:32PM
https://ift.tt/31neAqT

ชูวิทย์ สาวไส้บ่อนเฮียตี้กลางกรุง ยิงตาย 4 ศพ อย่างกับหนัง 2499 ตร.รู้ดีเปิดนาน 10-20 ปี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment