Pages

Monday, August 31, 2020

รายงานพิเศษ : ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คำให้การมือปืนยิงเจ้าหน้าที่เทศกิจ - ช่อง 7

apaterpengaruh.blogspot.com
แม้ว่าตำรวจจะจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่เทศกิจ หน้าสถานบันเทิงชื่อดังที่จังหวัดอ่างทองได้แล้ว แต่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ หลังพบว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่นายหนึ่งในพื้นที่ ติดตามจากรายงานคุณศิรัณพร มูลอุทก

คลิปเหตุการณ์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจใช้ในการเร่งสืบสวนหาตัวมือปืน ที่กราดยิงหน้าสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองอ่างทอง กลางดึกคืนวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุวิวาทกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 คน คือ นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ

ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับ นายไพฑูรย์ หรือ ทาย กระจ่างวรรณ อายุ 39 ปี ผู้จัดการร้าน และเป็นหุ้นส่วนสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ และเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งลิเกโหด โดยตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง และ สภ.เมืองอ่างทอง ใช้เวลาเพียงข้ามคืน ติดตามตัวจับกุมผู้ต้องหา ก่อนคุมตัวมาสอบสวน โดยรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว สาเหตุมาจากผู้เสียชีวิตยิงน้อง ๆ ในแก๊ง จึงต้องป้องกันตัว

ครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าจะมีผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว เนื่องจากคลิปภาพมีการผลัก และล็อกตัวเทศกิจล้มลง ก่อนถูกยิง จึงอยากให้ตำรวจสอบสวนหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุว่ามีกี่กระบอก ขณะที่ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่สามีจะเสียชีวิต ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนสนิท สอบถามเกี่ยวกับชื่อของนายตำรวจคนหนึ่งในพื้นที่ จึงเชื่อว่าน่าจะเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของสามีในครั้งนี้

ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา โดยแบ่งทีมทำงานสืบสวนในเชิงลึก รวมถึงตรวจสอบวิถีกระสุน ส่วนประเด็นที่ระบุว่า มีการทำลายหลักฐานกล้องวงจรปิดในร้าน หากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำลายหลักฐาน ก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบกับการกระทำที่เกิดขึ้น

สำหรับปมเหตุเบื้องต้น มีความเป็นไปได้ทั้งจากเหตุซึ่งหน้า และปัญหาความขัดแย้งกับนายตำรวจในพื้นที่ ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยืนยัน ไม่มีการจับแพะอย่างแน่นอน

จากรายงานข่าวระบุว่า นอกจากสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการโดยผิดกฎหมาย ไม่มีใบอุนญาตแล้ว ยังพบว่าเจ้าของที่เป็นหุ้นส่วนเป็นลูกหลานของนักการเมืองชื่อดัง และเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
August 31, 2020 at 06:31PM
https://ift.tt/2EMjvdI

รายงานพิเศษ : ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คำให้การมือปืนยิงเจ้าหน้าที่เทศกิจ - ช่อง 7
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment