Pages

Saturday, September 12, 2020

ผวา “นายก อบต.” โหด! เหยื่อ ขรก.สาวระดมญาติพร้อมอีโต้-ไม้กระบองคุมเข้ม นอภ.สั่งสอบด่วนแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์

apaterpengaruh.blogspot.com


ศรีสะเกษ - ผวา “นายก อบต.” โหด เหยื่อข้าราชการสาวถูกทำร้ายน่วม ระดมญาติพร้อมมีดอีโต้-ไม้กระบองคุมเข้มรักษาความปลอดภัย 24 ชม. แฉเป็นผู้มีอิทธิพลนิสัยใจร้อนชอบใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหาและพกปืนตลอดเวลา ขณะนายอำเภอราศีไศลสั่งสอบข้อเท็จจริงด่วนแล้ว

วันนี้ (13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.นันทวดี อรรคบุตร อายุ 39 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่งนักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิจิตร โพธิ์สิทธิพันธุ์ ทนายความชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ปรีชา นาคาแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ให้ดำเนินคดีอาญาต่อนายก อบต.แห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย น.ส.นันทวดี ด้วยการบีบคอ กระชากร่างทุ่มลงกับพื้นทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ฟกช้ำไปทั้งตัวมีรอยขูดที่คอ นิ้วเท้าข้างขวาแตกต้องใส่เฝือกที่บริเวณข้อเท้า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดที่บ้านหนองดุม ต.ไผ่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.นันทวดี อรรคบุตร ผู้เสียหาย ได้มีบรรดาญาติพี่น้องของ น.ส.นันทวดี นำโดย นายจอน บุญอินทร์ อายุ 60 ปี ประธาน อสม. ต.ไผ่ และ นายสวาท หงส์อินทร์ ส.อบต.ม.3 บ้านหนองดุม พากันมาจัดเวรยามรักษาความปลอดภัยคุมเข้มรอบบริเวณบ้านของ น.ส.นันทวดีและภายในบริเวณหมู่บ้านหนองดุมอย่างเข้มงวด โดยแต่ละคนมีการนำเอาอาวุธจำพวกมีดอีโต้ มีดขอ และไม้กระบอง มาใช้ป้องกันเหตุร้ายในการตรวจตราความสงบเรียบร้อยด้วย

เนื่องจากชาวบ้านหนองดุมทุกคนทราบว่านายก อบต.ที่ทำร้าย น.ส.นันทวดีนั้นเป็นผู้มีอิทธิพล มีนิสัยใจร้อน ชอบใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหาและพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา ขณะที่ น.ส.นันทวดี ยังคงมีอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกเนื่องจากกระดูกนิ้วเท้าแตกแพทย์โรงพยาบาลราษีไศลต้องใส่เฝือกเอาไว้เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บและได้พักอาศัยอยู่ในบ้านกับพ่อซึ่งชราภาพมากแล้ว


นายสวาท หงส์อินทร์ ส.อบต. ม.3 บ้านหนองดุม กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ น.ส.นันทวดี ซึ่งเป็นหลานสาวในครั้งนี้ พวกเรามีความเสียใจมากและคาดไม่ถึงว่าคนที่เป็นถึงระดับนายก อบต.จะใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างรุนแรงแบบนี้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย.....จึงได้ร่วมกับญาติพี่น้องชาวบ้านหนองดุมทุกคน ร่วมกันจัดเวรยามตลอด 24 ชม. แบ่งเป็น 3 ผลัด ผลัดละ 4 คน ผลัดแรกเริ่มตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ผลัดที่ 2 เริ่มเวลา 24.00-06.00 น. และผลัดที่ 3 เป็นเวลากลางวันจะให้อยู่ดูแลความสงบเรียบร้อยตลอดทั้งวัน โดยจะจัดเวรยามรักษาความปลอดภัยไปเรื่อยๆ จนกว่านายก อบต.ผู้ก่อเหตุจะได้รับโทษตามกฎหมาย

น.ส.นันทวดี เหยื่อนายก อบต.จอมโหด กล่าวว่า ขณะนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก หวาดกลัวตลอดเวลาเกรงว่าอาจจะโดนนายก อบต.เข้ามาทำร้ายอีกและอาจจะใช้อิทธิพลมืดมาทำร้ายตนและครอบครัว ทำให้ตนไม่กล้าที่จะเดินทางไปที่ใดเพียงลำพัง ส่วนในการไปทำงานที่ อบต.นั้น ช่วงนี้ตนได้ขอลาป่วยตามใบรับรองแพทย์สัปดาห์หน้าทั้งสัปดาห์ แต่ว่าคงจะไม่กล้าที่จะไปทำงานที่เดิมอีกต่อไป เพราะเกรงว่าอาจจะโดนนายก อบต.ทำร้ายอีก เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นายก อบต.คนนี้เข้ามาขู่จะทำร้ายตนถึงแก่ชีวิตแล้ว โดยบอกว่าจะตายหรือจะย้ายไปที่อื่น ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก


ทางด้าน นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอราษีไศล ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ตนมาราชการที่กรุงเทพฯ และได้รับทราบข่าวเรื่องนี้แล้ว จึงได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าวอย่างเร่งด่วน ซึ่งหากพบว่าเรื่องนี้มีข้อเท็จจริงเป็นไปตามข่าว ตนจะได้ดำเนินการตามระเบียบวินัยของทางราชการต่อนายก อบต.ที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วนต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
September 12, 2020 at 07:22PM
https://ift.tt/3mjWjED

ผวา “นายก อบต.” โหด! เหยื่อ ขรก.สาวระดมญาติพร้อมอีโต้-ไม้กระบองคุมเข้ม นอภ.สั่งสอบด่วนแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment