Pages

Monday, June 1, 2020

โปเช็ตติโน: เซาแธมป์ตันเปลี่ยนโฉมฟุตบอลอังกฤษ - Goal.com

apaterpengaruh.blogspot.com

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เชื่อว่า เซาแธมป์ตันภายใต้การทำทีมของเขา คือทีมที่เปลี่ยนโฉมหน้าฟุตบอลอังกฤษ ด้วยแนวคิดการทำทีมที่เชื่อมั่นในผู้เล่นดาวรุ่ง

โค้ชชาวอาร์เจนไตน์คุมทัพนักบุญแดนใต้ระหว่างปี 2013-14 พร้อมพาทีมจบอันดับ 8 ของตาราง ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของสโมสรในรอบ 11 ปี โดยยึดผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ลุค ชอว์ และ อดัม ลัลลานา เป็นแกนหลัก

"ฟุตบอลในอังกฤษเปลี่ยนไป เพราะเซาแธมป์ตันชุดฤดูกาล 2013/14 ไม่มีทีมไหนที่จะมีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลงความคิดได้มากเท่าทีมนี้" พอช กล่าวผ่านรายการ Talking Football show ทาง La Liga TV

"เรามาถึงสโมสรในขณะที่ นิโคลา คอร์ตีส เป็นประธานสโมสร เขาคือคนที่ให้ในสิ่งที่เราต้องการ เพื่อสร้างความพิเศษในฟุตบอลอังกฤษขึ้นมา ความสามารถในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างของพวกเรายอดเยี่ยมมาก"

"เราเจอกลุ่มนักเตะที่ต้องการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่เราได้มาจากฟุตบอลสเปน ด้วยการเล่นฟุตบอลที่แตกต่างจากสิ่งที่ทุกคนในอังกฤษคุ้นเคยอย่างมีคุณภาพ นักเตะดาวรุ่งเริ่มสร้างชื่อขึ้นมา ผู้คนเริ่มเชื่อมั่นในนักเตะดาวรุ่ง รวมถึงทีมชาติอังกฤษด้วย"

ทั้งนี้ โปเช็ตติโนกำลังตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังถูกกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเทคโอเวอร์ หลังเขากลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งต่ถูก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ปลดเมื่อปลายปีก่อน

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
June 01, 2020 at 07:50AM
https://ift.tt/2XjVdym

โปเช็ตติโน: เซาแธมป์ตันเปลี่ยนโฉมฟุตบอลอังกฤษ - Goal.com
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment