Pages

Sunday, August 30, 2020

แม่ร้องลูกสาววัย 14 ถูกลวงข่มขืน คดีไม่คืบ - ช่อง 7

apaterpengaruh.blogspot.com
นางเอ (นามสมมุติ) แม่ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อานยุ 14 ปี ออกมาร้องทุกข์เพื่อขอความยุติธรรมให้กับลูกสาว หลังจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ทราบว่า ลูกสาว ถูกชาย อายุ 23 ปี ล่อลวงออกจากบ้าน ไปข่มขืน บริเวณหลังโกดังร้าง ในพื้นที่ หมู่1 ต.หนองโดน อ.หนองโดด จ.สระบุรี  จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโดน ให้จับกุมพร้อมทั้งดำเนินคดีกับชาย คนดังกล่าว แต่ผ่านมา 4 เดือน คดีไม่คืบหน้า ตนเองและลูกสาว ต่างอยู่ในความหวาดกลัวและหวั่นวิตก ว่า ชายคนดังกล่าว จะนำคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ ซึ่งเคยข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปฟ้องผู้ปกครองหรือตำรวจ มิเช่นนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ลงยังโซเชียลฯ

นางเอ เล่าว่า ลูกสาวรู้จักกับ ชายคนดังกล่าว ผ่านทางเฟชบุ๊ก จากนั้นได้ชักชวนลูกสาวซ้อนรถจักรยานยนต์ โดยอ้างว่า จะพาไปเอาของ แต่ไม่บอกว่าของนั้นคืออะไร จากนั้น ก็ขี่เข้าไปบริเวณหลังโกดังร้าง  ในช่วงกลางคืน ของวันที่ 9 เม.ย. และทำร้ายร่างกายลูกสาว ด้วยการชกไปที่ท้องหลายครั้ง ก่อนจะลากไปข่มขืน จนสำเร็จความใคร่

ทั้งนี้ หลังแจ้งความ ตำรวจได้นัดหมาย ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลหนองโดน ในวันที่ 26 เม.ย. ซึ่งแพทย์แจ้งว่าพบร่องรอยคล้ายถูกร่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งลักษณะที่พบมีการร่วมเพศเกิดขึ้นจริง อีกทั้งลูกสาว ยอมรับ และยืนยันกับตนเอง ด้วยว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ในวันที่ 9 เม.ย. อีกทั้ง เมื่อตนเอง แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว นอกจากนี้ ตนยังสงสัยว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับไม่ให้หลักฐานใดๆ ในการแจ้งความ แต่ก็ยังไม่เอะใจ เนื่องจากตนเองเชื่อในความยุติธรรม ของเจ้าหน้าที่ 

นางเอ กล่าวด้วยว่า ทางคดีไม่มีความคืบหน้า ตนจึงวิตกกังวล ว่า ผู้ปกครอง ชายคนดังกล่าว อาจเป็นผู้มีอิทธิพล เนื่องจากผู้ปกครองของชายคนดังกล่าว ทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งตนเองและลูกสาว คิดว่า อาจไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทุกวันนี้ ตนเองและบุตรสาว ยังเห็นชายคนดังกล่าว ขี่จักรยานยนต์ ผ่านมาแถวบ้านตนเอง โดยลักษณะคล้ายกับจะมาเยาะเย้ย ตนและลูกสาว

ขณะที่ ด.ญ.บี เผยว่า ตนถูกล่อลวงไปข่มขืนจริง อีกทั้งกลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงวอนขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวโดยเร็ว อีกทั้งกลัวว่า จะไม่ปลอดภัย หากชายคนดังกล่าวยังไม่ถูกจับหรือเรียกไปสอบสวนและดำเนินคดีแต่อย่างใด  แต่ตนเองกลับถูกเจ้าหน้าที่เรียกไปสอบสวน จนรู้สึกว่า ตนเองอาจไม่ได้รับความเป็นธรรมทางคดี ทั้งๆ ที่ ตนเป็นผู้เสียหาย อีกทั้ง ผู้ปกครองฝ่ายชาย พยายามให้ตนและแม่ยอมความด้วยการเสนอเงิน จำนวน 50,000 บาท เพื่อชดเชยให้ แต่ตนเองและแม่ ไม่ยอมรับ และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
August 30, 2020 at 07:22PM
https://ift.tt/3hP58E4

แม่ร้องลูกสาววัย 14 ถูกลวงข่มขืน คดีไม่คืบ - ช่อง 7
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment