Pages

Sunday, August 2, 2020

แฉ! อาร์เตต้า รีบฝากบอก เป๊ป แบบนี้ หลัง ปืน ซิว เอฟเอคัพ - SMMSPORT

apaterpengaruh.blogspot.com

ไม่ลืมเจ้านายเก่า! สำหรับ อาร์เตต้า กุนซือ ปืนโต ที่อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากพูดถึง เป๊ป เทรนเนอร์ เรือใบ หลังจบเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ หนล่าสุด เนื่องจากนี่คือคนที่มีอิทธิพลต่อเจ้าตัวเป็นอย่างสูงตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มมาดเท่ของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดปากส่งสารไปถึงเจ้านายเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกมที่ทัพ “ปืนใหญ่” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยการพลิกเชือด เชลซี 2-1 โดยระบุว่าเฮดโค้ชหัวเหม่ง คือบุคคลที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนเป็นอย่างสูง ไม่ว่าจะในฐานะผู้เล่นหรือโค้ช

อาร์เตต้า ที่เคยเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป ที่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกคิดถึงครอบครัวของผมมาก เพราะพวกเขาคือคนที่เคียงข้างผมมาตลอด และที่ลืมไม่ได้เลยก็คือผมคงต้องขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากเป็นพิเศษ เพราะเขามีอิทธิพลในการที่ทำให้ผมกลายเป็นกุนซือในแบบทุกวันนี้ ฉะนั้น มันจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยว่าเขาคือคนที่มีส่วน”

“เขามีอิทธิพลกับผมตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 15 เพราะเราเคยเจอกันตั้งแต่ตอนที่อยู่ บาร์เซโลน่า และเรายังคงเป็นนักเตะด้วยกันทั้งคู่ และแน่นอนว่าถ้าพูดกันในแง่ของการเป็นโค้ชและแนวทางการใช้ชีวิตส่วนตัว เขาเองก็มีอิทธิพลกับผมมากสุดๆ เช่นกันอาร์เตต้า ร่ายยาว

Let's block ads! (Why?)



"มีอิทธิพล" - Google News
August 02, 2020 at 11:02AM
https://ift.tt/31fmgf7

แฉ! อาร์เตต้า รีบฝากบอก เป๊ป แบบนี้ หลัง ปืน ซิว เอฟเอคัพ - SMMSPORT
"มีอิทธิพล" - Google News
https://ift.tt/3gIvPK6
Home To Blog

No comments:

Post a Comment